• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

Menu

Show posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.

Show posts Menu

Messages - deam205

#2
การสื่อสารและการจัดการในภาวะวิกฤต

Crisis Management and Communication



23 สิงหาคม 2567

  09.00 – 16.00 น.

** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด แบงค็อก (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)

  *สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

 

หลักการและเหตุผล

       การเปลี่ยนแปลงของโลกในยุคปัจจุบัน มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยี การเปลี่ยนแปลงทางสภาพสิ่งแวดล้อม การเปลี่ยนแปลงทางสังคม และพฤติกรรมของผู้บริโภค ซึ่งล้วนส่งผลให้เกิดภาวะวิกฤตได้ ไม่ว่าจะเป็น ภาวะวิกฤตจากภัยธรรมชาติ จากการร้องเรียนผ่านสื่อ Social Media จากการประท้วง การจลาจล จากระบบการทำงานขัดข้อง รวมถึง จากผู้บริหารหรือบุคลากรในบริษัทสร้างความเสื่อมเสีย หากพนักงานและผู้บริหารขาดทักษะและวิธีการสื่อสารเพื่อบริหารจัดการกับภาวะวิกฤตเหล่านี้ที่เกิดขึ้น อาจจะส่งผลให้เกิดความเสียหายและปัญหาต่างๆ ตามมามากมาย

        หลักสูตรนี้จึงพัฒนาขึ้นเพื่อให้พนักงานและผู้บริหารที่มีส่วนเกี่ยวข้องที่จะต้องบริหารจัดการกับภาวะวิกฤตเหล่านั้นได้เรียนรู้ ทำความเข้าใจวิธีการรับมือเพื่อแก้ไขปัญหาและสื่อสารอย่างถูกต้องตรงประเด็น  โดยผ่านการทำกิจกรรม Workshop กรณีตัวอย่าง และ Role Play

วัตถุประสงค์

1.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้ และเข้าใจถึงภาวะวิกฤต

2.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้มีความรู้และเกิดทักษะในการสื่อสารและการบริหารภาวะวิกฤต

3.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ไปปรับปรุงและพัฒนาองค์กรให้เกิดประโยชน์สูงสุด

 หัวข้อการบรรยายและ Workshop
Module 1 : ภาวะวิกฤตคืออะไร... ?

1.องค์กรกับภาวะวิกฤต....ที่จำเป็นต้องรู้

2.ประเภทของภาวะวิกฤต

กระบวนการ.......การจัดการภาวะวิกฤต

ก่อนเกิดวิกฤต
ขณะเกิดวิกฤต
หลังเกิดวิกฤต
4.การวางแผนและการจัดการภาวะวิกฤต

การรอดพ้นจากภาวะวิกฤต
การสื่อสารในภาวะวิกฤต
5.การจัดตั้งทีมงานป้องกันแก้ไขภาวะวิกฤตอย่างมีประสิทธิภาพ

6.กิจกรรมWorkshop :  การวางแผนและการจัดการภาวะวิกฤต

 Module 2 : Crisis Communication  Management

7.ความสำคัญของการสื่อสารในภาวะวิกฤต

8.ขั้นตอน และ แนวทางในการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพในภาวะวิกฤต

การวางแผนการสื่อสาร
การลงมือดำเนินการสื่อสาร
การตรวจสอบผลการสื่อสาร
การติดตามผล และ การสื่อสารเพิ่มเติม (ถ้ามี)
9.การสื่อสารเพื่อประชาสัมพันธ์ภาวะวิกฤต

การสื่อสารภายในองค์กร
การสื่อสารภายนอกองค์กร
10.กิจกรรม Workshop : สื่อสารและประชาสัมพันธ์อย่างเข้าใจใน....ภาวะวิกฤต

11.เคล็ดไม่ลับ !!!  กลยุทธ์การสื่อสารภาวะวิกฤตอย่างเหนือชั้น

12.ปัญหา และ ข้อพึงระวัง ในการสื่อสารภาวะวิกฤต

13.กิจกรรม Workshop : ยุทธวิธี...การสื่อสารและบริการจัดการภาวะวิกฤตอย่างตรงจุด กรณีภัยธรรมชาติ

14กิจกรรม Role Play การสื่อสารและการบริหารจัดการภาวะวิกฤต

15.การดำเนินการหลังเกิดภาวะวิกฤต

การฟื้นฟู และ การปรับปรุง
ป้องกันและพัฒนา
16สร้างภูมิคุ้มกัน....และ เทคนิคการจัดการภาวะวิกฤตอย่างยั่งยืน

17.สรุป ถาม – ตอบ

  ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด 
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

Tel. : 086-318-3151 
E-mail : hipotraining@gmail.com
Website : www.hipotraining.co.th
ID Line@ : @761mvknp
#3
ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ : https://www.homepro.co.th/c/PET0103
#4
รับจ้างลงประกาศโฆษณาสินค้า โพสเว็บบอร์ด โปรโมทสินค้า โปรโมทเว็บไซต์
#9
www.facebook.com/mediapro60
สอนทำพิมพ์ สอนหล่อเรซิ่น น้ำยาดับกลิ่นเรซิ่น
#10
รับจ้าง โปรโมทสินค้า เว็บไซต์ โพสเว็บบอร์ด ราคาถูกที่สุด
#11
รับทำ SEO ติดอับดับ google รับยิงแอด ทำการตลาดออนไลน์
เข้าชมเว็บ>> https://katoacademy.com/advertising
#12
รับโปรโมทสินค้าและเว็บไซต์ รับทำวีดิโอโฆษณา รับโปรโมทธุรกิจ ราคาถูกที่สุด
#13
รับโพสต์ขายบ้านกับบริษัทใหญ่  กับFastwork ไม่มีโกง 
#14
ผลิตป้ายไวนิล,ธงญี่ปุน,สติกกเกอร์,โรลอัพ,STANDEE 
ผลิตคิวงานด่วน 3 ขั่วโมง หลังสรุปงาน
โทร 091 728 3798 (คุณโชค) หรือแอดไลน์@147pvynm